जिल्हा माहिती कार्यालय, नविन प्रशासकीय इमारत, दुसरा माळा, खोली क्र.25, जयस्तंभ चौक, गोंदिया- 441601


Monday 21 September 2020

‘माझे कुटूंब-माझी जबाबदारी मोहिमेच्या यशस्वीतेसाठी यंत्रणांनी समन्वयातून काम करावे - जिल्हाधिकारी मीना



 कोरोनाचा वाढता प्रादुर्भाव रोखण्यासाठी राज्य शासनाने माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीही मोहिम हाती घेतली  आहे. कोरोनाच्या पार्श्वभूमीवर जिल्ह्यात राबविण्यात येत असलेली माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीही मोहिम यशस्वीरित्या पार पाडण्यासाठी यंत्रणांनी आपसात समन्वय ठेवून काम करावे, असे निर्देश जिल्हाधिकारी दीपक कुमार मीना यांनी दिले.

       आज 21 सप्टेंबर रोजी जिल्हाधिकारी कार्यालयातील जिल्हा नियोजन समिती सभागृहात आयोजित सभेत श्री. मीना बोलत होते. यावेळी जिल्हा परिषदेच्या मुख्य कार्यकारी अधिकारी एस.भुवनेश्वरी, अपर जिल्हाधिकारी राजेश खवले, निवासी उपजिल्हाधिकारी सुभाष चौधरी, शासकीय वैद्यकीय महाविद्यालयाचे अधिष्ठाता डॉ.एन.जी.तिरपुडे, जिल्हा शल्यचिकित्सक डॉ.भुषणकुमार रामटेके, जिल्हा आरोग्य अधिकारी डॉ.श्याम निमगडे यांची प्रमुख उपस्थिती होती.

       जिल्हाधिकारी श्री मीना पुढे म्हणाले, ‘माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीही राज्य शासनाची महत्वाकांक्षी मोहिम आहे. जिल्ह्यात कोरोना बाधितांची वाढती संख्या लक्षात घेता, ‘माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीया मोहिमेअंतर्गत जिल्ह्यातील कुटुंबाचे संपूर्ण सर्व्हे येत्या 5 ते 6 दिवसात पूर्ण झाले पाहिजे. सर्व्हे करण्याकरीता आशा सेविका, अंगणवाडी सेविका व अंगणवाडी मदतनीस यांची सेवा घेण्यात यावी. त्यांच्याकडे पल्स ऑक्सीमीटर, थर्मल गन, मास्क, सॅनिटायजर व हॅन्‍ड ग्लोव्हचा पुरवठा करण्यात यावा. सोबतच सर्व्हे करण्याकरीता शिक्षकांची सुध्दा मदत घेण्यात यावी. आशा सेविकांच्या काय अडचणी आहेत त्याकडे विशेष लक्ष्य देण्यात यावे असे त्यांनी सांगितले.

        जिल्ह्यातील ग्रामपंचायत स्तरावर माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीमोहिमेअंतर्गत कुटुंबाचे सर्व्हे करणे सुरु करण्यात आले असल्याची माहिती त्यांनी यावेळी यंत्रणांकडून जाणून घेतली. कुटुंबाचे सर्व्हे करण्याकरीता डाटा एन्ट्रीचे काम लवकरात लवकर झाले पाहिजे. या मोहिमेअंतर्गत कुटुंबाची माहिती भरण्याची सर्व ऑफलाईन कामे ऑनलाईन करण्यात यावे. जिल्ह्यातील प्रत्येक गावातील ग्रामपंचायतीमध्ये माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीमोहिमेबाबत जनजागृती करण्यात यावी. कुटुंबाचे सर्व्हे करण्याच्या कामात गटविकास अधिकारी यांनी प्रत्यक्ष लक्ष्य देण्याची गरज आहे. यासाठी जिल्हा आरोग्य अधिकारी यांनी कुटुंबाचे सर्व्हे व्यवस्थितरित्या होत आहे की नाही याकडे विशेष लक्ष्य दयावे असे त्यांनी सांगितले.

       माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीमोहिमेअंतर्गत कुटुंबाचे सर्व्हे करण्याकरीता साहित्य पुरवठाबाबत अथवा तांत्रिक बाबतीत काही अडचणी आल्यास जिल्हा परिषदेच्या मुख्य कार्यकारी अधिकारी यांना त्वरित कळविण्यात यावे. जेणेकरुन प्रत्यक्ष काम करतांना येणाऱ्या अडचणी दूर कणे सोईचे होईल. या कामात ग्रामसेवकांचा सुध्दा सक्रीय सहभाग असावा. मोहिमेत आशा सेविकांच्या सहभागासाठी त्यांना प्रवृत्त करण्याचे काम करावे. जिल्ह्यातील प्रत्येक गावात घरोघरी जाऊन सर्व्हे करण्यात यावे. सर्व्हे करण्याची जबाबदारी आरोग्य विभागाची आहे. ही मोहिम यशस्वीरित्या पार पाडण्यासाठी प्रत्यक्ष नियोजन करुन कामे करण्यात यावी. यासाठी जिल्ह्यातील नागरिकांचा सहभाग असणे आवश्यक आहे असे त्यांनी सांगितले.

      जि.प.च्या मुख्य कार्यकारी अधिकारी एस.भुवनेश्वरी म्हणाल्या, डाटा एन्ट्रीच्या आधार सिडींगचे काम व्यवस्थितरित्या झाले पाहिजे. डाटा एन्ट्रीचे काम करतांना काही अडचणी आल्यास त्वरित कळविण्यात यावे असे सांगून त्या पुढे म्हणाल्या, संपूर्ण महिना पोषण अभियानम्हणून राबविण्यात येत आहे. यासाठी गरोदर महिलांमध्ये जनजागृती करण्यात यावी. याकरीता नगर परिषदेचे मुख्याधिकारी तसेच गटविकास अधिकारी व नगरपंचायत मुख्याधिकारी यांनी पोषण अभियानयशस्वीरित्या राबवावे असे निर्देश त्यांनी यावेळी दिले. घरकुल योजनेच्या कामाबाबत सध्या काय परिस्थिती आहे याबाबत संबंधित यंत्रणेला त्यांनी विचारणा केली.

       जिल्हा आरोग्य अधिकारी डॉ.निमगडे यांनी माझे कुटूंब-माझी जबाबदारीया मोहिमेबाबत सादरीकरणाद्वारे विस्तृत माहिती दिली. सोबतच कुटुंबाचे सर्व्हे करण्याच्या कामात काही अडचणी असल्यास श्री कनिफ यांचा भ्रमणध्वनी क्रमांक 9921904015 यावर संपर्क साधावा असे आवाहनही त्यांनी यावेळी केले.

       सभेला जि.प.चे उपमुख्य कार्यकारी अधिकारी (ग्रामपंचायत) नरेश भांडारकर, जिल्हा अधीक्षक कृषि अधिकारी गणेश घोरपडे, सहायक जिल्हा आरोग्य अधिकारी डॉ.पांचाल, सहायक पोलीस निरीक्षक अरविंद राऊत, डॉ.विनायक रुखमोडे, सर्व तहसिलदार, तालुका वैद्यकीय अधिकारी, गटविकास अधिकारी उपस्थित होते.

00000

 

No comments:

Post a Comment